-27%
, , , , ,

Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro


1.750,000 

Tai nghe Anker SoundCore Liberty Air 2 Pro – Hỗ trợ khử tiếng ồn hiệu quả

Bạn là người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm phụ kiện âm thanh chất lượng. Vậy hãy đến với CellphoneS để trải nghiệm tai nghe không dây Anker SoundCore Liberty Air 2 Pro.

Thiết kế sang trọng, chụp tai silicone mềm

Tai nghe Anker SoundCore Liberty Air 2 Pro sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. tai nghe với thiết kế công thái học giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Thiết bị cũng được bán kèm với đầu chụp silicone giúp khử tiếng ồn hiệu quả.

Thiết kế sang trọng, chụp tai silicone mềm

Âm thanh chất lượng với công nghệ PureNote

Anker SoundCore Liberty Air 2 Pro với driver được phủ 10 lớp nano cứng mang lại âm trầm sâu. Với công nghệ chống ồn chủ động, Liberty Air 2 Pro giúp loại bỏ các tiếng ồn từ môi trường xung quanh như tiếng gầm của động cơ, âm thanh từ các phương tiện giao thông công cộng lên đến 90%. Nhờ đó cuộc hội thoại có thể diễn ra liền mạch.

Âm thanh chất lượng với công nghệ PureNote

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị chế độ ngoài trời, giúp điều chỉnh các âm thanh xuống tần số trung bình và thấp. Nhờ đó bạn vừa có thể trải nghiệm âm nhạc lại có thể lắng nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh.

Âm thanh chất lượng với công nghệ PureNote

Còn nếu muốn tập trung tối đa vào âm nhạc, chế độ trong nhà là một lựa chọn phù hợp. Chế độ này cũng giúp loại bỏ được các tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Pin dung lượng lớn cho 7 giờ sử dụng

Tai nghe Anker SoundCore Liberty Air 2 Pro được trang bị viên pin dung lượng lớn cho thời gian chơi kéo dài đến 7 giờ chỉ trong một lần sạc duy nhất. Ngoài ra hộp sạc còn cung cập thêm 3 lần sạc đầy, nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 26 tiếng.

Pin dung lượng lớn cho 7 giờ sử dụng

Hộp sạc cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh. Nhờ đó chỉ với 15 phút sạc, bạn sẽ có thêm 3 giờ nghe nhạc. Ngoài ra, thiết bị Anker SoundCore Liberty Air 2 Pro hỗ trợ công nghệ sạc không dây tiện lợi.

Màu sắc

Đen, Hồng, Xanh

Dựa trên đánh giá 0

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên nhận xét "Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro"

Chưa có đánh giá nào.